Thứ Ba, 28 tháng 9, 2021

PHẦN 3: MÀN DẠO ĐẦU BẰNG CÁCH BJ



PHẦN 3: MÀN DẠO ĐẦU BẰNG CÁCH BJ

BJ thường được coi là 1 phần của màn dạo đầu. Nhưng đối với mình, vì nó là một phần quá quan trọng trong hoạt động giường chiếu của mình nên mình coi nó là mục riêng biết. Đàn ông, đặc biệt là ở độ tuổi của các bạn thường luôn sẵn sàng và háo hức với tình dục 24/7, nhưng không phải người đàn ông nào cũng vậy. Đối với những người lớn tuổi, có kinh nghiệm và từng trải hơn, chất lượng quan trọng hơn tần suất, nên người phụ nữ nên biết làm cho người đàn ông của mình có tâm trạng trước khi vào trận.

Các bạn có thể làm điều này qua một vài cách đơn giản từ trước khi 2 người bước vào cùng phòng và bắt đầu động chạm da thịt:

- Gửi selfie sexy: Khi những bức ảnh khoe thân lộ liễu được đăng tải lên khắp mạng xã hội, những bức hình tinh tế, úp úp mở mở luôn khơi được gợi sự tò mò rất hiệu quả.

- Nhắn tin/sexting: Nếu bạn giỏi văn, có thể nhắn vài câu dirty talk, hoặc mô tả chi tiết những điều các bạn sẽ làm khi chàng về. Nếu bạn là người may mắn sở hữu chất giọng gợi cảm, hãy thử ghi âm thay vì nhắn tin vì ít ai làm điều này, nên chàng sẽ cảm thấy rất hưng phấn khi thấy mình là người đặc biệt.

- Ở nơi công cộng: nếu đang ở nơi công cộng mà không phù hợp để thể hiện tình cảm, các bạn vẫn có thể trêu chọc và khơi gợi người đàn ông của mình bằng những ánh mắt, cắn môi, hoặc câu nói bóng gió. Hãy luôn nhờ: càng muốn mà càng không được thì sẽ càng thèm thuồng!

Điều các bạn cần nhớ ở đây là đàn ông rất hay bị kích thích bởi những điều mà sẽ không khiến chính bản thân mình bạn chúng ta bị kích thích. Ví dụ, rất nhiều mình bạn chúng ta có thể ướt nhoẹt khi đọc chuyện 50 Sắc Thái, nhưng khi người đàn ông của mình đọc thử thì lại chửi um lên là chuyện nhảm, xong nằm lăn quay ra ngủ. Vậy nên các bạn hãy luôn thấu hiểu và biết “điểm yếu” của người đàn ông của mình để khiến chàng phải luôn thèm thuồng lên giường với mình. Một vài “chiến lược” mình hay áp dụng:

- Nhắc anh ấy về lần ấy mình làm điều ấy ở nơi ấy xong chuyện ấy xảy ra

- Khi ở nơi công cộng, đố anh ấy mình đang mặc quần lót nào (trò này vui lắm, vì mình có hơn 100 chiếc)

- Động chạm vào những “công tắc” trên cơ thể anh ấy ở đúng lúc, đúng nơi

Mình bạn có thể đầu tư vài giờ, hoặc vài ngày vào giai đoạn này, tuỳ hoàn cảnh và nhu cầu, nhưng mọi chiến lược đều phải để đạt cùng mục đích là làm anh ta thèm chảy dãi vì nếu vừa đói vừa thèm thì ăn gì chả ngon!

Khi 2 người đã về phòng (hoặc bãi chiến trường phù hợp), các bạn có thể bắt đầu cuộc chơi bằng việc…

… bắt đầu di chuyển đến gần: Đàn ông không cần khởi đầu phức tạp giống như phụ nữ nhưng trong kinh nghiệm của mình, khi kéo dài giai đoàn “ở trong phòng nhưng chưa làm gì” ra, anh người yêu sẽ hứng khởi hơn… khi mới vào phòng, hãy từ từ ôm nhau, hôn nhau, vuốt ve cho nhau để cảm nhận được hơi ấm từ cơ thể của nhau.

… tận dùng đôi tay: Trong khi hai người đang trao nhau những nụ hôn ngọt như mía lùi của tình yêu, hãy để tay tự do khám phá những vùng đất mới, vuốt ve ngực chàng, bụng dưới và di chuyển dần đến đùi non, luồn lách vào những vùng cấm địa, rồi nhẹ nhàng vuốt lên đến háng và vị trí trung tâm…

… bắt đầu xoa bóp cho chàng: khi mát-xa cho cậu nhỏ của chàng, các bạn nên bóp nhè nhẹ và nhịp nhàng. Hãy luôn “lắng nghe cơ thể” của chàng để điều chỉnh cường độ (nhanh hay chậm, mạnh hay nhẹ) sao cho phù hợp với sở thích. Ở giai đoạn này, cậu nhỏ sẽ hay rỉ nước, và đây là dấu hiệu để bạn…

… từ từ tụt quần chàng xuống: Luồng điện từ đôi tay du kích sẽ rất dễ khiến chàng đủ kích thích để tự tụt quần mình xuống và đè ngửa bạn ra ngay lập tức. nhưng đừng để bé ăn kẹo dễ dàng như vậy. Hãy chiếm thế chủ động và chăm sóc cho cậu nhỏ thật chu đáo. Từ từ tụt quần chàng xuống, và ở tư thế phù hợp và thoải mái nhất cho cả 2 người, bắt đầu hôn nhẹ và nhấm nháp chút da thịt ở đùi non và khu vực xung quanh, đồng thời duy trì việc xoa bóp nhịp nhàng trước khi bắt đầu bằng món khai vị…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét